Hack dáng cho nàng mũm mĩm 🧐 C2

Chương 2: Quần Jeans cho nàng mập

Những chiếc quần jeans vẫn luôn tạo nên một sự thu hút đặc biệt khiến phải đẹp vẫn thường xuyên tìm kiếm để lên đồ. Không chỉ mang vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung, những chiếc quần jeans còn rất dễ tính khi mọi dáng người đều có thể diện. Nên dẫu nàng có thân hình mũm mĩm thì vẫn có thể tự tin diện quần jeans. Vậy đâu là những chiếc quần jeans cho người mập ? Dưới đây là những gợi ý mà nàng không nên bỏ qua nếu muốn tìm được những chiếc quần hoàn hảo nhất dành cho mình.




Quần jeans cho người mập – quần dad jeans

Dad jeans chính là một trong những mẫu quần jean cho người béo lùn đáng rinh về cho tủ đồ của nàng nhất đấy.
Đúng như tên gọi, chiếc quần thiết kế đặc biệt này luôn gây ấn tượng với nét cá tính, chất chơi vô cùng. Với thiết kế dáng rộng, thụng, mang đến sự thoải mái khi mặc, chiếc quần này quả thực rất phù hợp với những nàng mập khi có thể giúp nàng khéo che đi phần đùi to, hông lớn. Vậy nên khi diện chiếc quần này, nàng còn trông cao ráo, thon thả hơn rất nhiều. Để diện chiếc quần jeans cho người béo này, nàng đừng quên sơ vin áo gọn gàng để tang khả năng hack dáng nhé.

Một trong những item dành cho nàng mập để có những set đồ chất chơi, thời thượng chẳng kém ai đó là những chiếc quần dad jeans

Quần jeans cho người mập – quần mom jeans

Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng, chiếc quần này còn được đánh giá rất cao về khả năng hack dáng. Mom jeans được xem là chiếc quần jeans cho người béo bụng hoàn hảo nhất. Với phần cạp cao, phần ống rộng nhưng hơi ôm nhẹ ở phía dưới, chiếc quần này không chỉ mang đến sự thoải mái khi mặc, chúng còn giúp nàng che đi phần khuyết điểm phần thân dưới.

Mom jeans được xem là chiếc quần jeans cho người béo bụng hoàn hảo
Để tăng khả năng hack dáng cùng chiếc quần jeans này, nàng có thể mix match thêm áo sơ mi, áo phông hoặc áo thun. Vốn chiếc quần này có thiết kế khá rộng, nên để tổng thể trông hài hòa hơn, nàng nên ưu tiên những chiếc áo có thiết kế gọn gàng. Nàng có thể phối thêm giày cao gót để những set đồ cùng quần mom jeans thêm phần hoàn hảo và tăng khả năng hack dáng.


Quần jeans cho người mập – quần jeans ống rộng

Nếu nàng mập và không mấy tự tin khi diện váy đầm thiết kế, thì những outfit cùng quần jeans ống rộng sẽ là sự lựa chọn đáng để thử nhất. Những chiếc quần jeans ống rộng vẫn luôn thu hút với nét đẹp vừa thật thanh lịch, trang nhã, vừa thật cá tính, chất chơi. Diện quần jeans ống rộng là cách để nàng trông thon gọn hơn trông thấy. Trong đó, những chiếc quần ống rộng với phần cạp cao sẽ là item giúp nàng hack dáng hiệu quả nhất.
Những chiếc quần jeans ống rộng vẫn luôn thu hút với nét đẹp vừa thật thanh lịch, trang nhã, vừa thật cá tính, chất chơi
Để lên đồ cùng quần jeans ống rộng, nàng có thể phối thêm cùng áo sơ mi, áo phông hoặc áo thun. Nàng cũng có thể phối thêm các kiểu áo khoác dáng dài để set đồ thêm hoàn hảo. Với cách mix match này, những chiếc quần thiết kế đặc biệt với phần ống rộn sẽ giúp vẻ ngoài của nàng “lên hương” một cách thật đơn giản, mà lại hiệu quả vô cùng.

Quần jeans cho người mập - quần jeans ống đứng

Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc quần jeans cho người mập lùn thì những chiếc quần jeans ống đứng chính là sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn. Quần jeans ống đứng với thiết kế đơn giản, suông đứng sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho những cô nàng sở hữu đôi chân thô to. Không rộng thùng thình như những chiếc quần dad jeans hay mom jeans, quần jeans ống đứng gọn gàng, thanh thoát hơn. Vậy nên, quần jeans ống đứng vẫn thường là sự lựa chọn của nhiều cô gái hơn.
Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc quần jeans cho người mập lùn thì những chiếc quần jeans ống đứng chính là sự lựa chọn không thể sáng suốt hơn
Để thể hiện phong cách thời trang cao cấp và sự cao tay trong cách lên đồ, nàng có thể linh hoạt trong cách mix match. Để phối cùng quần jeans ống đứng đẹp, nàng có thể phối cùng áo sơ mi cách điệu, áo phông hay áo thun. Nếu nàng sở hữu thân hình mập mạp, thì những item có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng vẫn là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Trên đây là những gợi ý về những chiếc quần jeans cho người mập mà nàng nên rinh ngay về cho tủ đồ của mình. Với thiết kế đặc biệt, những chiếc quần này là sự lựa chọn hoàn hảo để nàng hack dáng, lại hack phong cách hay ho nhất.
T- Book
#neva 

Nhận xét